Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

TPHCM: Giảm Giá Ưu Đãi Cho Xe Đẩy Well Comfort Combi

Nhân Dịp Tết Đến Xuân Về, Shop MẹƠi! kính chúc quý khách có nhiều sức khỏe, gặt hái được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Qua đó Shop MẹƠi! gửi tặng quý khách chương trình khuyến mãi giảm giá 20% khi quý khách mua xe đẩy Well Comfort Combi.

Thông Tin Chi Tiết Xe Đẩy Well Comfort Combi:

Xe đẩy Well Comfort Combi 114367 là loại xe đẩy siêu nhẹ trong dòng xe đẩy có tay cầm đổi chiều của hãng Combi, có 2 màu để lựa chọn: cam, tím
- Tuổi sử dụng: 1 tháng - 36 tháng
- Màu sắc: cam
- Trọng lượng xe: 4.3kg
- Góc điều chỉnh lưng ghế: 125° - 170°
- Kích thướng mở: Rộng 460x Sâu 640~810 xDài 860~1030mm
- Kích thước gấp: Rộng 490x Sâu 340x Dài 760mm
- Hãng sản xuất: Combi Corporation Japan

Các tính năng đặc biệt của Xe đẩy Well Comfort Combi:

1. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 4,3 kg, well comfort là loại xe nhẹ nhất trong loạt xe đẩy có tay cầm đổi chiều. Bạn dễ dàng xách xe bằng một tay kể cả khi tay kia xách đồ nặng.
2. Gấp mở bằng một thao tác dễ dàng và nhanh gọn. Nếu bạn bận bế bé hay xách đồ, bạn vẫn có thể dùng một tay để mở xe mà không hề gặp khó khăn gì.
3. Đai an toàn làm bằng chất liệu vải mềm, thấm hút mồ hôi tốt nên không làm hằn da bé hoặc gây khó chịu cho bé ngay cả khi ra nhiều mồ hôi. Đai gắn khóa an toàn 5 trong 1 đóng mở bằng một nút bấm, nhanh gọn khi đặt bé vào hoặc nhấc bé ra khỏi xe.
4. Tay cầm có thể đổi chiều: Bố mẹ có thể chọn cách đẩy xuôi hoặc đẩy xe đối mặt với bé, vửa đẩy xe vừa nói chuyện với bé, tạo cho cả bạn và bé cảm giác an tâm.
5. Lưng tựa của xe có thể điều chỉnh mọi góc phù hợp cho bé, từ dựng đứng để ngồi đến ngả ra toàn bộ để nằm, từ 125 đến 170 độ.
6. Xe có thanh chắn an toàn ở phía trước nhồi bông mềm để bé không bị đau khi đập chân hoặc tay vào. Thanh chắn tháo rời được khi đặt bé vào hoặc nhấc bé ra khỏi xe. Thanh chắn và đệm xe tháo lắp dễ dàng để giặt.
7. Giỏ đựng hàng to, đựng được nhiều đồ dùng em bé hoặc thuận tiện khi đi shopping.
8. Chụp xe to giảm được 95% tia cực tím để bảo vệ em bé.
9. Hai cửa sổ lưới đóng mở được trên nóc chụp xe vừa có tác dụng lưu thông không khí, vừa giúp mẹ cảm thấy an tâm khi vừa đẩy xe vừa có thể quan sát được gương mặt bé, dễ dàng nhận thấy các biểu hiện khó chịu hay bất an của bé.
10. Kết cấu vải đệm có độ thoáng khí cao, thấm hút tốt tạo cho em bé cảm giác thoải mái nhất suốt bốn mùa
11. Đệm ngồi dài và rộng thoải mái cho bé cử động khi nằm ngồi hoặc duỗi đạp chân tay. Đệm ngồi được thiết kế sâu ôm lấy vai và hông em bé, tạo cảm giác bao bọc như đang được mẹ bế.

Hãy gọi ngay cho Shop MẹƠi! chúng tôi sẽ mang đến điều tốt nhất cho con bạn

Địa Chỉ Shop MẹƠi! Shop bán các loại sữa bột cho trẻ sơ sinh uy tín tại TPHCM
1B Tôn Thất Tùng, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM (Kế bên Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế)
HOTLINE: 0913102280 - ĐT: 08.39.255.404
Website: www.meoi.com.vn
Facebook: www.facebook.com/meoishop
EMAIL: shopmeoi@yahoo.com

Giới thiệu về Combi

Combi là một trong những nhà sản xuất đồ dùng trẻ em Nhật Bản lớn nhất thế giới hiện nay có lịch sử phát triển từ năm 1957. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy của Combi từ những linh kiện cao cấp, trải qua rất nhiều bước kiểm thử nội bộ và độc lập để bảo đảm đáp ứng các chuẩn mực quốc tế và địa phương cũng như các qui chuẩn an toàn của Combi.

Giá trị của các sản phẩm Combi là tạo cho mẹ nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, đồng thời tạo điều kiện cho các thành viên khác trong gia đình cùng trải nghiệm niềm hạnh phúc trong việc chăm sóc bé từ đó tăng cường gắn kết tình cảm gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét